Download Foxit Reader 11.0.0 – Video hướng dẫn cài đặt chi tiết

Foxit Reader 11.0.0 là một trình xem PDF nhanh, nhỏ, nhanh như chớp và nhiều tính năng. Phần mềm tuyệt vời này cho phép bạn tạo, mở, xem, ký điện tử, tạo và in các tệp PDF miễn phí.

Phần mềm Foxit Reader Portable Full Crack - Jundat95

Foxit Reader hiện đã hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau trên PC, Mac hay Mobile, đặc biệt trên iPhone, Android với tên gọi là Foxit MobilePDF, cho phép đọc tài liệu ở nhiều ngôn ngữ, phần mềm này tạo ra một môi trường xử lý PDF thuận lợi, hơn nữa còn được tích hợp với dịch vụ lưu trữ đám mây để nhiều người có thể cùng thao tác. 

Foxit Reader Portable - Tải về

Foxit Reader cung cấp đầy đủ cho bạn chức năng xử lý các vấn đề với tài liệu PDF, như xem, chuyển đổi, tạo chữ ký số, lưu và chia sẻ các tài liệu trực tuyến. Hơn nữa, Foxit Reader hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: tiếng Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Nga & Tây Ban Nha… Việc tải Foxit Reader và cài đặt cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chính vì thế, Foxit Reader luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng. 

Các tính năng chính kích hoạt Foxit Reader

Phần mềm Foxit Reader có nhiều tính năng hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành trên windows như sau:

  • Xem và điền: Tính năng chính là danh mục đầu tư, hỗ trợ màn hình cảm ứng và thanh công cụ tùy chỉnh được hỗ trợ bởi tất cả các loại cửa sổ nhưng không được hỗ trợ bởi Linux và Mac OS X. Nó có thể nhập và xuất dữ liệu biểu mẫu được hỗ trợ bởi cả Windows và Mac OS.
  • Tạo Pdf: Nó có thể tạo PDF tiêu chuẩn và quét tài liệu PDF trong Windows và Mac OS X nhưng không phải bằng Linux. Người dùng cũng có thể chèn hình ảnh, video và tệp.
  • Cộng tác và chia sẻ: Foxit Reader Pro Full Crack cũng có thể chia sẻ PDF, một ổ đĩa, Google drive và tích hợp dropbox chỉ trong Windows.
  • Sự bảo vệ: Nó là một trình quản lý tin cậy và mở PDF được bảo vệ bằng mật khẩu cho tất cả các loại hệ điều hành.
  • Ngôn ngữ: Phần mềm này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ hàng đầu và cũng được hỗ trợ bởi tất cả các loại hệ điều hành.

Yêu cầu hệ thống của Foxit Reader 11.0.0

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7/8/10
Bộ xử lý: Pentium IV trở lên
RAM: RAM 1 GB
Dung lượng đĩa cứng trống: 200 MB trở lên

Link download Foxit Reader 11.0.0

Kích thước: 186 MB

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader 11.0.0

  • Tải về ta được file FoxitPDFReader110 link bên trên
  • Nhấn đôi chuột vào file này để cài đặt và chọn OK
  • Nhấn Next liên tiếp để cài đặt, quá trình cài đặt diễn ra
  • Tới bước cuối, khi Foxit Reader mở ra, ta chọn vào Not Now như hình dưới
  • Hoàn thành cài đặt và sử dụng phần mềm

Để theo dõi các thao tác một cách trực quan hơn, bạn có thể tham khảo video hướng dẫn cài đặt chi tiết Foxit PDF Editor 11.0.0.49893 dưới đây nhé!

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn cập nhật thêm nhiều kiến thức cần thiết về Foxit PDF Editor, đồng thời đã có thể tải về và cài đặt ngay trên máy tính của mình. Chúc các bạn thành công khi thực hiện nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *