Download AnyTrans for iOS 8.9.2 – Video hướng dẫn cài đặt chi tiết

AnyTrans for iOS là phần mềm cung cấp cho bạn một phương tiện nhanh chóng và đơn giản để chuyển tất cả các loại dữ liệu từ máy tính của bạn sang thiết bị iOS và ngược lại. 

Khi sử dụng phần mềm, bạn có thể chuyển tệp trực tiếp giữa iPad và iPhone chỉ trong một vài bước đơn giản. Đáng nói là, nếu bạn chưa cài đặt iTunes trên PC, bạn phải thiết lập trình điều khiển Hỗ trợ thiết bị di động của Apple đi kèm với gói thiết lập AnyTrans cho iOS.

AnyTrans for iOS

Tính năng của AnyTrans for iOS

  • Flash-Sync giúp truyền dữ liệu nhanh nhất trên thị trường – Bằng cách cải thiện đáng kể tốc độ tải và truyền dữ liệu, nó mang đến cho bạn trải nghiệm nhanh như chớp.
  • Truyền hai chiều giữa các thiết bị iOS, iTunes, iCloud và máy tính- Cho dù bạn muốn chuyển danh bạ từ iPhone sang Mac, tin nhắn từ iPhone cũ sang iPhone mới, nhạc và danh sách phát từ iPhone trở lại thư viện iTunes hoặc video từ PC sang iPad, nó có thể chuyển mọi thứ tự do giữa iPhone, iPad, iPod touch, iTunes, iCloud và máy tính của bạn.
  • Dễ dàng quản lý tất cả nội dung của bạn trên iPhone, iPad và iPod touch – Duyệt, chỉnh sửa và xuất danh bạ, tin nhắn, ghi chú quan trọng và nhiều dữ liệu cá nhân khác từ iPhone của bạn; Bạn có thể dễ dàng sắp xếp ảnh và nhạc của mình trên iPhone và iPad bằng cách tạo bộ sưu tập và danh sách phát của mình. Với việc kiểm soát hoàn toàn tất cả dữ liệu và tệp iOS của bạn một cách cực kỳ dễ dàng, bạn có toàn quyền kiểm soát dữ liệu và tệp iOS của mình.
  • Trong vòng một cú nhấp chuột, mọi thứ từ iPhone cũ, thậm chí cả iPad, sẽ được sao chép sang iPhone mới của bạn. Cấp độ trò chơi bạn vừa chinh phục, những bức ảnh bạn chụp ngày hôm qua, những ghi chú bạn đã lên kế hoạch mua sắm và những bản nhạc bạn thích đều sẽ chờ đợi bạn.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows: Windows 10, 8, 7, Vista (cả 32bit và 64bit)
  • CPU: Pentium IV 2,4 GHz
  • RAM: 512MB

Download AnyTrans cho iOS 8.9.2.20220210 Full Crack

Bản cho Windows

Kích thước: 189 MB

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

AnyTrans cho iOS 8.8.1.20210223 Full Crack

Bản cho Windows

Kích thước: 189 MB

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

Bản cho Mac OS

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

Hướng dẫn cài đặt

  • Cài đặt và sử dụng đây là bản đã được kích hoạt bản quyền sẵn

Tham khảo video hướng dẫn cài đặt chi tiết

https://www.youtube.com/watch?v=jHGsBfpRGNM

Chúc các bạn tải về và cài đặt thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *