Download Adobe Premiere Pro 2020 v14.3 Full – Hướng dẫn cài đặt chi tiết

Adobe Premiere Pro CC 2020 là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu trong ngành thiết kế đồ họa, truyền hình và phim. Phần mềm này được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới từ phiên bản trước đó là Premiere Pro CC 2018. Giúp người dùng sáng tạo video, tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ khác cũng như sức mạnh của Adobe Sensei để tạo cảnh quay thành phim và video hấp dẫn nhất.

Download Adobe Premiere Pro 2020 v14.3 Full

Tính năng chính của Adobe Premiere Pro 2020

  • Adobe Premiere Pro 2020 được sử dụng bởi các nhà làm phim Hollywood, biên tập viên truyền hình, YouTubers, người quay phim mỗi người có một câu chuyện để thông báo, bao gồm cả bạn.
  • Adobe Premiere Pro 2020 ….. là Chuyên gia chất lượng cao nhất là nhà lãnh đạo doanh nghiệp để chỉnh sửa toàn bộ từ bộ sưu tập TV lật nhanh đến phim truyện. Bao gồm, quy trình làm việc hiệu quả có thể giúp bạn đánh bóng các bức tranh của bạn mà không cần rời khỏi dòng thời gian của bạn. Và các công cụ tự động được cung cấp bởi adobe sensei tăng tốc nhiệm vụ tốn thời gian, vì vậy bạn có thể nhận thức được trong câu chuyện của mình.
  • Chỉnh sửa ảnh theo bất kỳ bố cục tiên tiến nào, từ 4k đến sự thật kỹ thuật số. Hỗ trợ tài liệu gốc rộng và quy trình làm việc proxy dễ dàng giúp làm việc trơn tru với phương tiện của bạn, ngay cả trên các máy trạm di động. Việc cung cấp nội dung được tối ưu hóa cho mọi màn hình hoặc nền tảng nhanh hơn bao giờ hết.

Cấu hình cài đặt

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 (64-bit) phiên bản 1703 trở lên (bắt buộc)
  • Bộ xử lý: Intel 7thGen or newer CPU – or AMD equivalent
  • RAM: 16 GB RAM cho video HD, Full HD (khuyên dùng 32 GB).
  • GPU:  VRAM 4 GB
  • Dung lượng ổ cứng: khuyến nghị sử dụng ổ đĩa SSD để cài đặt ứng dụng và cache – bổ sung thêm high-speed drive(s) for media

Download Premiere Pro 2020 Full cr@ck

Link download v14.3 Repack : DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

Hướng dẫn cài đặt chi tiết

https://www.youtube.com/watch?v=5TN93p-qCLw

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *