Tải Oxygen Not Included Việt Hóa v.474321 – [Link Google Drive] – Game sinh tồn

Oxygen Not Included là một trò chơi video mô phỏng sinh tồn được phát triển và xuất bản bởi Klei Entertainment. Sau khi được phát hành trên quyền truy cập sớm của Steam từ tháng 2 năm 2017, trò chơi đã chính thức phát hành vào ngày 30 tháng 7 năm 2019.

Khi bắt đầu một trò chơi mới, ba người thực dân (được gọi là bản sao) thấy mình trong một tiểu hành tinh với các túi khí quyển thoáng khí bị cô lập, không nhớ họ đã đến đó bằng cách nào. Người chơi có nhiệm vụ quản lý và chăm sóc những bản sao này khi chúng cố gắng tồn tại và tạo ra một thuộc địa không gian tạm thời bền vững. Người chơi phải theo dõi mức độ đói, chất thải và oxy của các nhân bản để giữ cho chúng sống sót. Thế giới của mỗi trò chơi được tạo ra theo thủ tục.

Sau đó, thế giới được chia nhỏ thành các khu vực khác nhau hoặc “quần xã sinh vật” chứa các vật liệu và sinh vật đặc trưng khác nhau và thường là quần xã sinh vật. Trong khi các khu vực ban đầu có bầu không khí thoáng khí, các khu vực tiếp theo ở trong môi trường chân không hoặc thiếu oxy, cần có sự chuẩn bị thích hợp của những người nhân bản trước khi họ khám phá những khu vực này. Thế giới cũng chứa đựng một số nguy cơ như dịch bệnh và nhiệt độ khắc nghiệt. Trò chơi mô phỏng sự khuếch tán của các chất khí và sự cân bằng của bầu khí quyển khi một khoang tự nhiên mới được mở ra, điều này có thể khiến nồng độ oxy giảm xuống trong các khoang hiện có, cũng như việc thoát chất lỏng theo trọng lực.

Yêu cầu cấu hình

  • CPU: Dual Core 2 GHz
  • CPU SPEED: 1.7+ GHz or better
  • RAM: 4 GB RAM
  • Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) hoặc mới hơn.
  • VIDEO CARD: intel HD 4600 (AMD or NVIDIA equivalent)
  • Dung lượng đĩa cứng: 2GB

Download Oxygen Not Included – Việt Hóa Full

Dung lượng: Khoảng 850 MB

Link tải Oxygen Not Included – Việt Hóa: DOWNLOAD

Pass giải nén: loadnhanh.com

Hướng dẫn cài đặt

Bước 1: Giải nén file vừa tải xuống. Sau đó tiến hành Mount file iso bằng Ultraiso (Win 7). Đối với Windowns 10 thì chỉ cần click double để mở.

Bước 2: Chạy file setup.exe ở trong folder vừa mount ra. Tiến hành chọn đường dẫn cài đặt và tick vào ô Copy content of CODEX… và nhấn Install.

Hướng dẫn Việt hóa

Bước 1: Tải game về thì tiến hành giải nén game ra bằng Winrar.

Bước 2: Các giải nén file việt hóa ở nơi tải xuống. Copy 1 file và 1 folder ở trong đó dán vào folder đã giải nén game. Chạy file ONI_VietnameseLanguageSetup.exe với quyền admin (Run as administrator) là hoàn thành.

Chúc các bạn thực hiện tải về và cài đặt thành công trên máy tính của mình và bắt đầu những trận game thú vị cùng với Oxygen Not Included!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *